Vận Hành Digital Marketing Đa Kênh: Doanh Nghiệp Nhận Về Những Lợi Ích Gì?

24/01/2023by Fuji Media0

Công nghệ số phát triển kéo theo hàng loạt những thay đổi về hành vi khách hàng cũng như cách thức kinh doanh của hầu hết các doanh nghiệp. Đặc biệt là lĩnh vực marketing số, không ít doanh nghiệp cũng đang loay hoay để thích ứng tốt nhất. Trong đó, các doanh nghiệp đều hướng tới việc vận hành digital marketing đa kênh. Vậy bạn đã hiểu digital marketing là gì? Doanh nghiệp sẽ nhận về những lợi ích gì nếu thực hiện tốt? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Vận Hành Digital Marketing Đa Kênh: Doanh Nghiệp Nhận Về Những Lợi Ích Gì?
Vận Hành Digital Marketing Đa Kênh: Doanh Nghiệp Nhận Về Những Lợi Ích Gì?

Vận hành digital marketing đa kênh là gì?

Digital marketing đa kênh được hiểu là phương pháp sử dụng kết hợp nhiều kênh tiếp thị số online để tiếp cận khách hàng. Mục đích của việc vận hành digital marketing đa kênh là nâng cao khả năng truyền thông, quảng bá cho doanh nghiệp. Đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng thực hiện hành vi mua của mình trên các nền tảng trực tuyến họ tham gia.

Mỗi doanh nghiệp hiện nay đều có ít nhất một vài “ngôi nhà trên Internet”. Trong đó, nổi bật nhất là các kênh như: website trên Google, Fanpage hay Group Facebook, Youtube, Zalo… Với mỗi kênh marketing này lại có những cách thức vận hành riêng. Do đó, doanh nghiệp cần xây dựng đội ngũ chăm sóc có chuyên môn và thực hiện hiệu quả.

>> Xem thêm: 90% Marketers Chưa Biết Hết Các Ưu Điểm Của Digital Marketing

Lợi ích từ việc vận hành digital marketing đa kênh cho doanh nghiệp

Bất kỳ kênh marketing online nào cũng sẽ mang lại lợi ích riêng cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, còn phụ thuộc vào loại hình doanh nghiệp, tình hình kinh doanh hiện tại cũng như mục đích riêng mà doanh nghiệp quyết định đầu tư cho kênh nào lớn nhất. Trong số đó, có thể thấy 2 kênh marketing online Facebook và website cho thấy hiệu quả tốt và áp dụng được với hầu hết mọi doanh nghiệp.

Vận hành website cho doanh nghiệp

Vận Hành Digital Marketing Đa Kênh: Doanh Nghiệp Nhận Về Những Lợi Ích Gì?

Chắc hẳn ngay khi tìm kiếm một vấn đề nào đó, kênh đầu tiên bạn nghĩ đến chính là Google Search. Đây cũng chính là điểm mấu chốt để doanh nghiệp không thể bỏ qua việc vận hành kênh này. Những lợi ích mà nó mang lại vô cùng lớn như:

  • Mở rộng thị trường và kênh bán hàng từ offline sang online. Doanh nghiệp sẽ có một kênh bán hàng mới và tiếp cận thị trường tốt hơn.

  • Giảm lệ thuộc vào kênh bán hàng duy nhất. Doanh nghiệp sở hữu một website sẽ phá bỏ được giới hạn về vị trí địa lý như khi chỉ có cửa hàng. Thay vì phải có một mặt bằng lớn, treo biển thật nhiều bảng quảng cáo, doanh nghiệp chỉ cần xây dựng và vận hàng tốt website.

  • Xây dựng thương hiệu uy tín cho doanh nghiệp. Một doanh nghiệp sở hữu website với đầy đủ các thông tin được cập nhật sẽ tăng độ uy tín thương hiệu với khách hàng. Đây là điểm khác biệt so với một doanh nghiệp khi khách hàng tìm kiếm trên Google mà không thấy bất kỳ thông tin nào.

  • “Mở cửa” mọi lúc mọi nơi cho khách hàng dễ dàng tiếp cận. Ngay cả trong giờ làm việc, lúc nửa đêm, ngày nghỉ, ngày lễ Tết thì trang web của bạn vẫn hoạt động bình thường.

  • Hỗ trợ các hoạt động marketing. Website có thể dùng để quảng bá nhờ quảng cáo Google Adword hoặc Google Shopping. Ngoài ra khi, khi bạn SEO để trang web hiện lên đầu kết quả tìm kiếm trên Google. Điều này sẽ giúp làm gia tăng cơ hội bán hàng cho doanh nghiệp.

  • Website là công cụ giao tiếp và chăm sóc khách hàng 24/7. Nó cho phép tương tác từ 2 phía giữa doanh nghiệp và khách hàng. Doanh nghiệp có thể phản hồi qua hộp chat online, hay tổng đài dịch vụ. Khách hàng cũng dễ dàng phản hồi để giúp doanh nghiệp ghi nhận và cải tiến dịch vụ, sản phẩm tốt hơn.

Vận hành Fanpage Facebook cho doanh nghiệp

Vận Hành Digital Marketing Đa Kênh: Doanh Nghiệp Nhận Về Những Lợi Ích Gì?
Vận hành Fanpage Facebook cho doanh nghiệp

Đến quý 2 năm 2022, trên thế giới có khoảng 1.98 tỷ người dùng Facebook hoạt động hàng ngày. Tại Việt Nam, hơn 80% dân số sở hữu tài khoản Facebook. Họ sử dụng Facebook để cập nhật tin tức, giải trí, liên lạc và mua hàng. Do đó, doanh nghiệp không thể bỏ qua kênh marketing này. Bởi những lợi ích mà nó mang lại có thể kể đến như:

  • Mở rộng quy mô bán hàng bởi Fanpage Facebook không ràng buộc bất kỳ một điều kiện nào. Từ đó khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận Fanpage của doanh nghiệp. Và có cái nhìn bao quát hơn về doanh nghiệp cũng như sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.

  • Tối ưu chi phí marketing cho doanh nghiệp: Thay vì phải đi “gom” khách hàng ở các kênh nhỏ lẻ. Doanh nghiệp chỉ cần sở hữu một Fanpage, liên tục cập nhật tin tức, hình ảnh thương hiệu. Hơn nữa, việc chạy quảng cáo Facebook Ads sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận rộng rãi hơn đến khách hàng.

  • Điều hướng truy cập đến Website: Bạn hoàn toàn có thể gắn liên kết từ website lên Facebook doanh nghiệp. Điều này giúp cải thiện đáng kể lượng truy cập đổ về website của doanh nghiệp. Và hỗ trợ SEO web hiệu quả, khả năng bán hàng cũng được tăng lên.

  • Tạo dựng niềm tin cho khách hàng: Một Fanpage truyền thông tốt kèm những tương tác và feedback tốt sẽ giúp khách hàng tin tưởng doanh nghiệp hơn. Tuy nhiên, nó cũng có thể “bóp nghẹt” niềm tin đó nếu Fanpage không được chăm sóc kỹ càng, vận hành thường xuyên.

Fuji Media – Đơn vị cung cấp dịch vụ vận hành digital marketing đa kênh chuyên nghiệp

Nếu doanh nghiệp của bạn thực sự cần bứt phá trong kinh doanh. Việc áp dụng digital marketing đa kênh là không thể bỏ qua. Tuy nhiên, doanh nghiệp của bạn không đủ nguồn lực thực hiện. Hãy tìm đến những agency uy tín. Fuji Media hiện đang là đơn vị cung cấp dịch vụ vận hành đa kênh chất lượng nhất. Dịch vụ của chúng tôi sẽ giúp bạn:

Vận hành Fanpage Facebook hiệu quả:

  • Content đăng mỗi ngày

  • Seeding các hội nhóm

  • Triển khai Facebook Ads

  • Đo lường và điều chỉnh

Xây dựng và vận hành website:

  • Quản trị và vận hành website

  • Hỗ trợ chỉnh sửa cấu hình web

  • Cập nhật thông tin sản phẩm

  • Đăng bài chuẩn SEO, unique >90%

  • Chăm sóc từ khóa

Fuji Media sở hữu đội ngũ chuyên gia tư vấn marketing với hơn 12 năm kinh nghiệm sẽ đưa ra cho doanh nghiệp của bạn những giải pháp vận hành tối ưu nhất. Chúng tôi đã có kinh nghiệm vận hành cho hàng trăm doanh nghiệp khác nhau, thuộc mọi lĩnh vực. Có thể kể đến như doanh nghiệp sản xuất, đơn vị kinh doanh dịch vụ thẩm mỹ, nhà hàng, quán ăn… Liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

>> Xem thêm: Tìm Hiểu Dịch Vụ Tư Vấn Marketing Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp Từ A – Z

Kết luận

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ về vận hành digital marketing đa kênh. Nếu còn băn khoăn điều gì, hãy liên hệ để được Fuji Media giải đáp nhé!

Kết luận

Những vấn đề về dịch vụ vận hành đa kênh Marketing đã được chia sẻ đến bạn đọc. Nếu còn bất cứ thắc mắc hoặc có nhu cầu về các hoạt động marketing, hãy nhanh tay liên hệ với Marketsite để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé!

CÔNG TY TNHH FUJI CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG – FUJI MEDIA

  • Địa chỉ: Số 16 ngõ 71 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội.

  • Hotline: 0914.661.070

  • Fanpage: https://www.facebook.com/Marketing.FujiMedia

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

LIÊN HỆCông ty FUJI MEDIA
Thông tin chi tiết
VĂN PHÒNGĐịa chỉ liên hệ
https://marketsite.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map.png
KẾT NỐIMarketsite trên Mạng xã hội
Giữ kết nối và tương tác với chúng tôi.
LIÊN HỆCông ty Fuji Media
Thông tin chi tiết
VĂN PHÒNGĐịa chỉ liên hệ
https://marketsite.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map.png
KẾT NỐIMarketsite trên Mạng xã hội
Giữ kết nối và tương tác với chúng tôi.

Bản quyền thuộc về Fuji Media., Ltd

Bản quyền thuộc về Fuji Media., Ltd

Gọi Ngay
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon