Các trung tâm Spa (hay còn gọi là Thẩm mỹ viện) đang là một trong những ngành dịch vụ phát triển với tốc độ rất nhanh và đa dạng. Với công nghệ hiện đại, phân khúc khách hàng trẻ hóa có nhu cầu điều trị không can thiệp về nhu cầu với hình thức này.
Tuy nhiên điều đó cũng tạo ra một thách thức dành cho các chủ Spa về mức độ cạnh tranh. Bên cạnh việc sử dụng các loại mỹ phẩm tốt có nguồn gốc và chất lượng đảm bảo, bạn đã chuẩn bị những chiến lược marketing nào cho spa của mình, để có thể cạnh tranh được với những spa khác trong giai đoạn hiện nay. Cùng tìm hiểu về các giải pháp marketing cho spa hiệu quả qua bài viết sau
Marketing cho spa hiệu quả cần gì?
Kết quả, đó chắc chắn là những gì mà các chủ Spa đều mong muốn. Tuy nhiên hãy cùng xem một kết quả tốt có thể đến được từ những hoạt động marketing như thế nào.
Mỗi một Spa sẽ có các đặc điểm, dịch vụ cung cấp… khác nhau, nhưng chung lại để thu hút được khách hàng, các spa đều cần phải có các yếu tố sau:
1. Thương Hiệu – Phải thu hút, dễ nhận biết và gây ấn tượng thiện cảm với khách hàng ngay từ lần đầu tiên.
2. Trang Web – Là ông cụ marketing quan trọng nhất cho các spa.
-
Trang Đích – Nơi khách truy cập chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng và khách hàng tiềm năng chuyển đổi thành khách hàng thực thụ.
3. Mạng Xã Hội
Là nơi cập nhật các xu hướng và phương pháp điều trị mới nhất đến khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có.
-
Fanpage Facebook.
-
Facebook Cá Nhân.
-
Youtube/ TikTok Channel.
4. Chiến lược truyền thông
Định hướng và đồng nhất toàn bộ các hoạt động thu hút khách hàng tiềm năng trên các phương tiện truyền thông mà họ hay sử dụng.
5. Marketing Automation
Sử dụng các công cụ marketing tự động để chăm sóc và tương tác với khách hàng.
-
Email Marketing.
-
SMS Marketing.
-
Chatbot.
6. Chiến dịch Quảng cáo
-
Facebook Ads.
-
Google Ads.
-
Các hoạt động quảng cáo khác.
7. Marketing truyền thống
Kết hợp các phương tiện truyền thông và quảng cáo truyền thống vào chiến lược marketing trực tuyến.
8. Feedbacks & Testimonials
Chủ động xây dựng kênh thông tin tiếp nhận các phản hồi tự nhiên của khách hàng và truyền thông lan rộng nó. Mục tiêu hướng tới marketing truyền miệng từ người này sang người khác.
9. Tổ chức sự kiện
Là cách tiếp thị giúp khách hàng trực tiếp cảm nhận phương pháp trị liệu của spa.
Tổ chức các chương trình đào tạo…
10. Chương trình khách hàng thân thiết – Membership
Giữ vững các kết nối với khách hàng để từ đó mở rộng và tiếp cận các khách hàng mới.
Muốn thành công đòi hỏi một chiến lược marketing cho spa tốt
Hiện nay, các spa trị liệu phục vụ nhiều đối tượng khác nhau. Bởi dù ở bất cứ độ tuổi nào, khách hàng cũng đều có những vấn đề về da và có nhu cầu trị liệu.
Bởi vậy nếu spa của bạn có thể kết nối với những nhu cầu đó một cách hợp lý, hiệu quả, khách hàng sẽ tự nhiên tìm đến spa của bạn để làm đẹp. Phương pháp marketing cho spa phải kết hợp nhiều yếu tố để tăng cường nhận diện thương hiệu cho spa của bạn giữa trăm ngàn tên tuổi khác, phải xác định chuyên môn rõ ràng như một chuyên gia trong lĩnh vực mình kinh doanh và tạo uy tín đối với khách hàng, bên cạnh đó phải có tầm nhìn đi trước các đối thủ để không bị thất thế, tụt hậu trên thị trường.
Spa của bạn chỉ có thể dẫn đầu khi bạn chịu đầu tư thời gian công sức vào việc đào tạo, lựa chọn cẩn thận quy trình trị liệu hiệu quả và không ngừng trau dồi kỹ năng của mình. Đã đến lúc đầu tư vào một kế hoạch marketing tối ưu – một kế hoạch thu hút và giữ chân khách hàng. Để làm được điều này, bạn có thể tham khảo những kinh nghiệm sau:
1. Xây dựng Thương hiệu
Xây dựng thương hiệu đóng vai trò vô cùng quan trọng. Tên tuổi của bạn phải được mọi người công nhận. Danh tiếng của bạn phải đồng nghĩa với sự xuất sắc và tính chuyên nghiệp. “Lời hứa thương hiệu” như vậy giúp xây dựng niềm tin và tin tưởng đối với các khách hàng tiềm năng. Việc duy trì được phong độ đều đặn sẽ góp phần củng cố thương hiệu của bạn và xây dựng lòng tin ở khách hàng.
Cách bạn quảng bá thương hiệu phải luôn nhất quán, thậm chí đến từng chi tiết. Bởi nếu không có sự đồng nhất, khách hàng sẽ cảm thấy bối rối, khó hiểu thay vì cảm thấy yên tâm tin tưởng vào spa của bạn.
Thông điệp thương hiệu
Khách hàng đến với bạn là để thay đổi ngoại hình của họ nhưng điều thú vị là họ làm như vậy đa phần là do cảm xúc tác động. Đó là câu chuyện về nhận thức bản thân. Hình thức marketing cho spa của bạn phải chạm đến điều đó nếu muốn tiếp cận đến cảm xúc của khách hàng. Nội dung và cách thức tiếp thị phải vừa cung cấp những thông tin thực tế vừa phải chạm đúng khao khát cải thiện hình ảnh bản thân của khách hàng.
Bạn nên ghi nhớ là luôn luôn tạo không khí tích cực. Không bao giờ nói hay làm gì khiến khách hàng cảm thấy họ không hấp dẫn dưới bất kỳ hình thức nào. Những từ ngữ tiêu cực sẽ khiến khách hàng tin vào những điều tiêu cực có sẵn trong đầu họ, thêm vào đó họ sẽ nghĩ rằng bạn đang ám chỉ hay phán xét họ. Đương nhiên không ai muốn đến một spa hay phán xét khách cả. Thay vào đó họ cần một chuyên gia trị liệu thấu hiểu tâm lý và thân thiện với họ như một người bạn thân vậy.
Hãy để khách hàng hiểu theo cách của họ, thay vì làm điều đó thay cho họ. Sẽ rất tốt cho bạn khi khách hàng tự nói, “Tôi ghét nhìn thấy những nếp nhăn khi soi gương! Nhờ có spa XYZ, tôi trông trẻ hơn rất nhiều”. Sử dụng lời khen của khách hàng là một cách để kế hoạch marketing cho spa của bạn tuyệt vời hơn, bởi vì họ phát ngôn về dịch vụ của bạn với tư cách cá nhân. Nhờ vậy những khách hàng tiềm năng sẽ tự liên hệ với bản thân họ và tin vào dịch vụ của bạn.
Những thông điệp quảng bá thương hiệu hiệu quả thường mang tính tương tác giữa nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng. Sử dụng các xưng hô – bạn và chúng tôi – giúp cách marketing của bạn không sặc mùi sách giáo khoa. Đồng thời luôn ghi nhớ TRÁNH CÁC THUẬT NGỮ về ngành nghề, từ viết tắt và mô tả quá lâm sàng về dịch vụ hoặc sản phẩm. Những từ ngữ như vậy khiến khách hàng khó hiểu và không hứng thú với dịch vụ bạn đưa ra. Hãy luôn nhớ rằng khách hàng không có quá nhiều kiến thức chuyên ngành và họ cần ngôn từ đời thường, đơn giản, dễ hiểu.
Phương pháp marketing của bạn nên tập trung vào hai vấn đề mà đa số khách hàng đều gặp phải.
Phương pháp / cách điều trị này có tác dụng như thế nào với tôi?
Tại sao tôi nên chọn spa của bạn?
Hình ảnh thương hiệu
Với marketing cho spa trị liệu, bạn sẽ thất bại nếu sử dụng hình ảnh của những người mẫu xinh đẹp có làn da, cấu trúc cơ thể và khuôn mặt hoàn hảo. Vì khách hàng sẽ không tin vào điều đó. Họ biết rằng cho dù họ có chi bao nhiêu tiền cho các phương pháp điều trị họ cũng sẽ không trông giống như các cô người mẫu được. Họ sẽ không bao giờ đạt tới các tiêu chuẩn bạn đưa ra, vậy tại sao lại họ lại phải sử dụng dịch vụ ấy chứ? Họ sẽ chọn một spa khác, nơi họ sẽ không cảm thấy xấu hổ về hình ảnh bản thân.
Sử dụng người mẫu cho tiếp thị nên chọn những người có ngoại hình bình thường, điều đó truyền cảm hứng khiến khách hàng tự tin, thoải mái và cho họ kỳ vọng thực tế về hiệu quả đạt được nếu sử dụng dịch vụ của bạn.
Nhờ những tiến bộ trong các công cụ, kỹ thuật và sản phẩm thẩm mỹ y học, hiện nay, các spa trị liệu có thể cung cấp các phương pháp và trị liệu đa dạng hơn với chi phí thấp hơn đáng kể so với các giải pháp phẫu thuật hoặc sử dụng thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao. Điều này đồng nghĩa rằng bạn có thể tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn – miễn là tiếp thị trực quan của bạn hấp dẫn nhiều khách hàng mục tiêu hơn. Cùng với hình ảnh thực tế, hãy giữ cho các hình ảnh và yếu tố thiết kế khác thật đơn giản. Thiết kế tinh tế trông sạch sẽ và hấp dẫn (hai điều khách hàng muốn có trong một spa điều trị), nhưng chỉnh sửa quá công phu sẽ khiến khách hàng nghĩ là giá cả dịch vụ bị thổi phồng.
Trang web: Công vụ Marketing cho Spa số 1 của bạn
Nếu bạn là một nhà bán lẻ, khách hàng tiềm năng có thể đến cửa hàng để kiểm tra hàng hóa của bạn. Nhưng đối với các spa trị liệu khách hàng không thể đến tham quan hay tám chuyện về dịch vụ của bạn được. Thay vào đó họ tìm kiếm trực tuyến. Trang web của bạn đóng vai trò như mặt tiền cửa hàng và những người tìm kiếm nhấp vào đó để đi vào bên trong. Liệu họ có đến spa để xem các dịch vụ của bạn và đặt hẹn làm dịch vụ hay không?
Website spa có giao diện thân thiện
Website spa có giao diện thân thiện
Điều đó là hoàn toàn có thể xảy ra nếu thông tin trên trang web của bạn đủ sức thuyết phục. Hãy bắt đầu bằng việc tạo ấn tượng đầu tiên thật tuyệt vời. Trang web của bạn phải cho khách truy cập thấy rằng bạn có chuyên môn và chuyên nghiệp cũng như cung cấp các dịch vụ mà họ muốn. Rằng doanh nghiệp của bạn sạch sẽ và hấp dẫn. Rằng bạn quan tâm đến khách hàng của bạn. Và rằng bạn cũng có nhân phẩm của mình. Nếu spa của bạn đáng tin cậy, thân thiện và thoải mái, giá cả hợp lý, ai mà có thể từ chối được chứ?
1. Tại sao trang web của bạn lại đóng vai trò quan trọng trong việc marketing cho spa
Trang web của bạn chỉ có vài giây để thu hút sự quan tâm của khách truy cập và thuyết phục họ dành thời gian nghiên cứu sâu hơn các dịch vụ. Nhưng các khách hàng có nhu cầu rất khác nhau, và vì bạn có khách hàng tiềm năng thuộc nhiều phân khúc. Một số đang tìm kiếm sản phẩm hoặc phương pháp trị liệu và băn khoăn không biết spa điều trị của bạn có phù hợp với họ hay không. Một số vẫn đang tìm hiểu về các phương pháp điều trị có thể giải quyết nhu cầu thẩm mỹ của họ mà không quan tâm đến dịch vụ cung cấp. Họ cần thêm thông tin để đưa ra quyết định về phương pháp trị liệu họ sẽ nhận được tại spa của bạn cũng như tìm hiểu thêm thông tin về spa của bạn.
Trang web của bạn phải đáp ứng tất cả mọi thứ mà khách truy cập muốn tìm kiếm. Nội dung phải dễ tìm và dễ hiểu. Thay vì quảng cáo nhan nhản, bạn nên cho khách hàng thấy rằng bạn đem lại cho họ một nguồn thông tin chuyên môn đáng tin cậy. Hãy cho bất kỳ khách hàng nào truy cập vào trang web của bạn cũng cảm nhận được bạn là người đồng hành trong việc giúp họ đưa ra quyết định sáng suốt nhằm đạt được mục đích thẩm mỹ cá nhân của họ.
Nội dung trang web của bạn càng có nhiều thông tin tin cậy và hữu ích, thì khả năng khách hàng lưu lại trên trang web của bạn càng cao, đồng nghĩa với triển vọng khách hàng đến spa của bạn càng cao. Vì vậy, nội dung hữu ích trên trang web sẽ giúp tiết kiệm đáng kể thời gian của bạn và đội ngũ nhân viên trong việc tiếp cận khách hàng ban đầu.
2. Website – Kênh Marketing chính cho Spa
Con người chúng ta lão hóa dần thì trang web cũng như vậy, nó sẽ cũ dần nếu không được cập nhật thường xuyên. Làm mới trang web định kỳ sẽ giúp nó duy trì sự mới mẻ trong mắt khách hàng. Đây không chỉ là vấn đề thẩm mỹ. Cấu trúc và nội dung trang web của bạn ảnh hưởng trực tiếp đến việc người tìm kiếm trực tuyến có dễ dàng tìm thấy bạn giữa muôn vàn trang web khác hay không. Hoặc nếu họ có thể tìm thấy bạn mà bạn không sử dụng các phương pháp mới nhất để đảm bảo tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), bạn sẽ mất đi cơ hội hiển thị tìm kiếm ở trang đầu. Điều đó đồng nghĩa với việc mất đi cơ hội kinh doanh.
Có muôn vàn lý do khiến bạn phải cập nhật trang web của mình, nhưng quan trọng nhất đó là vì website là nơi cung cấp thông tin chính thống của Spa bạn tới khách hàng. Từ nhận diện thương hiệu, thông điệp truyền thông… cho tới tất cả những nội dung khác mà bạn thu hút và cung cấp cho khách hàng của mình.
Nếu không nắm chắc, bạn có thể thuê các đơn vị marketing chuyên nghiệp để tiến hành phân tích và đánh giá website hiện tại của bạn. Hoặc liên hệ với Marketsite để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.
Đầu tư xây dựng nội dung cho website
Một trong những sai lầm lớn nhất mà các spa mắc phải là thuần túy liệt kê một loạt các dịch vụ của họ trên một trang duy nhất, như một thực đơn nhà hàng. Bạn cần cho khách hàng biết thông tin về tất cả dịch vụ spa bạn cung cấp, nhưng phải trình bày sao cho hấp dẫn đói với khách hàng tiềm năng vì những lý do sau đây:
Các khách hàng tiềm năng muốn biết spa của bạn có những dịch vụ trị liệu nào? Trang web của bạn có cung cấp đủ thông tin về dịch vụ mà khách hàng đang tìm kiếm hay không?
Bạn cần gieo các “hạt giống” vào tiềm thức khách truy cập, giới thiệu để giúp khách truy cập biết tới các dịch vụ hoặc sản phẩm mà họ có thể chưa xem xét hoặc thậm chí chưa biết đến. Cách gieo hạt giống này còn được gọi là gợi ý mua hàng và đó là một trong những cách tốt nhất không tốn thêm phí mà có thể tăng khả năng mua hàng của khách.
Vậy việc đưa toàn bộ nội dung trên cùng một trang có điều gì bất cập? Nhìn qua thì có vẻ hiệu quả, nhưng thực tế lại rất bất tiện và phiền nhiễu cho khách truy cập trang web vì họ phải lướt qua tất cả nội dung để tìm thấy những gì họ cần. Hầu hết mọi người sẽ không kéo xuống hơn 25% nội dung trên một trang, vì vậy nếu danh sách của bạn dài, khách hàng không tiếp tục xem các nội dung bạn đưa phía dưới, điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ bỏ lỡ nhiều khách hàng.
Nếu spa của bạn chuyên về một lĩnh vực nhất định – ví dụ như laser – hãy đảm bảo việc xây dựng trang web của bạn xoay quanh lĩnh vực đó. Nó giúp khách hàng thấy được chuyên môn sâu của bạn về lĩnh vực này.
Trên trang web bạn hãy đưa các nội dung có ích khác cho khách hàng, mặc dù có thể các nội dung này không có trong quy trình trị liệu tại spa của bạn. Cách này cũng có thể tăng lòng tin của khách hàng, còn bạn có thể tiếp thị các sản phẩm chăm sóc da sử dụng tại nhà, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về quy trình trị liệu tại spa chẳng hạn. Trên thực tế, trung bình doanh thu các sản phẩm bán lẻ hiện chiếm 18% doanh thu trong một spa trị liệu. Vì thế bạn không nên bỏ qua khoản doanh thu này.
Trang web của bạn sẽ trở thành tài sản, là kênh marketing cho spa hiệu quả nhất nếu nó đáp ứng được những yếu tố dưới đây:
-
Trang đích cho các trị liệu cụ thể cũng như các ưu đãi đặc biệt – các trang này có thể chuyển đổi khách truy cập trở thành khách hàng tiềm năng.
-
Chứng nhận chuyên môn mà đội ngũ nhân viên hoặc spa của bạn đã nhận được, cũng như các danh hiệu, giải thưởng và đường link các bài báo về doanh nghiệp của bạn. Tất cả những điều này là xác nhận khách quan và có giá trị về sự xuất sắc của doanh nghiệp.
-
Sử dụng hình ảnh đội ngũ nhân viên hoặc ít nhất là các chuyên gia trong spa vì khách hàng có thể sẽ tương tác với họ khi đến spa của bạn.
-
Đưa ra các lựa chọn về dịch vụ hoặc các gói khuyến mãi/thanh toán nếu có.
-
Hãy đề cập nếu bạn có cung cấp dịch vụ trợ giúp cho khách hàng ở xa.
-
Facebook/Blog cũng là điều bắt buộc phải có vì FB/Blog là công cụ hỗ trợ chính cho trang web của bạn trong việc tăng lượt truy cập và cung cấp thông tin cho khách hàng tiềm năng cũng như khách hàng hiện tại.
Hình ảnh trước và sau khi sử dụng dịch vụ là lời chứng thực tốt nhất của bạn
Một trong những cách tốt nhất để khách hàng tiềm năng thấy những gì bạn có thể làm được- và kết quả của từng phương pháp trị liệu – là quảng bá hình ảnh trước và sau khi trị liệu trên trang web. Trăm nghe không bằng một thấy đặc biệt là trong lĩnh vực thẩm mỹ bởi vì rất khó để giải thích các sắc thái khác nhau của kết quả thẩm mỹ bằng ngôn từ. Trong khi đó hình ảnh dễ dàng giúp khách hàng thấy sự khác nhau của các kết quả trị liệu thẩm mỹ.
Điều quan trọng là đăng vừa đủ các minh họa để cung cấp cho khách hàng những kỳ vọng thực tế về kết quả có thể đạt được. Họ sẽ có niềm tin vào spa của bạn nhất nếu họ có thể nhìn thấy những điểm tương đồng với họ thông qua khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của bạn. Nhiều minh họa thực tế góp phần quảng bá kinh nghiệm và kỹ năng của bạn. Quá ít hoặc không có hình ảnh nào về một quy trình trị liệu có thể khiến khách hàng hoài nghi về khả năng của bạn.
Nếu được thực hiện tốt, thư viện ảnh mẫu về các trường hợp trị liệu thành công sẽ là “nhân viên bán hàng” hiệu quả nhất với spa của bạn. Vì vậy, hãy suy nghĩ sao cho việc trình bày và đăng số lượng hình ảnh có sức thuyết phục nhất. Nếu các bức ảnh bạn đăng nhìn như chụp hình tội phạm thì chả ai liên hệ bản thân chứ đừng nói đến chuyện bắt chước trị liệu như người mẫu trong hình. Ngược lại sẽ là đánh trúng tâm lý người xem nếu khách hàng mỉm cười trong ảnh (đặc biệt là ảnh sau khi đã trị liệu). Sử dụng phông nền đẹp và ánh sáng chất lượng sẽ làm cho bức ảnh trông chuyên nghiệp hơn trong mắt người xem. Tuyệt đối không nên dùng kỹ thuật, tiểu xảo chỉnh sửa hình ảnh quá sự thật.
Bên cạnh các nội dung về từ ngữ (text), các spa cần có chiến lược đầu tư hợp lý cho phần xây dựng nội dung về hình ảnh và video. Để thực hiện điều này, lời khuyên là nên lựa chọn hợp tác với một đơn vị Media chuyên nghiệp. Bởi họ còn có thể đạo diễn bối cảnh tạo nên sự hợp lý và chuyên nghiệp cho từng khuôn hình.
Trang đích là gì? Tại sao website cần Trang đích
Trang đích được định nghĩa là nơi khách hàng truy cập thực hiện hành động Mua Hàng.
Khi lướt web, khách truy cập vào trang web của spa để tìm hiểu bạn là ai và cung cấp những dịch vụ gì. Nhưng bạn không chỉ muốn họ đơn thuần là khách truy cập. Mục đích cuối cùng là bạn cần chuyển đổi khách truy cập trở thành khách hàng mới hoặc hơn thế nữa là khách hàng thân thiết. Trang đích chính là nơi đưa khách truy cập trở thành khách hàng tiềm năng. Đây cũng là nơi giúp họ đưa ra quyết định mua dịch vụ của bạn thông qua việc lên lịch tư vấn hoặc điều trị.
Mỗi trang đích có một nhiệm vụ cụ thể, bởi vì khách truy cập nó với một lý do cụ thể, sau khi họ đã xem xét trang web của bạn. Họ đến một trang đích cụ thể bởi vì họ muốn:
-
Đăng nhập vào bản tin điện tử hoặc truy cập Fanpage/đăng ký vào blog của bạn.
-
Có quyền truy cập vào nội dung “cao cấp” thay vì chỉ đọc các bài viết trên web hoặc blog – các nội dung này thường dưới dạng sách điện tử hoặc video hoặc công cụ tương tác khác.
-
Gửi cho bạn một yêu cầu để biết thêm thông tin hoặc hỏi một câu hỏi cụ thể nào đó.
-
Lên lịch một cuộc hẹn.
-
Đăng ký tham dự sự kiện.
Vì mục đích của mỗi trang đích khác nhau nên kích thước và định dạng hiệu quả nhất với từng mục đích cũng sẽ khác nhau. Tuy nhiên dù có sự khác nhau ở cách trình bày thì mục tiêu của bạn đều là chuyển đổi khách truy cập trở thành khách hàng thực thụ. Bất cứ chi tiết gì về thiết kế và nội dung đều ảnh hưởng đến hiệu quả của trang đích. 5 yếu tố bạn cần quan tâm đầu tư chính đó là
-
Nội dung – Hấp dẫn và phù hợp với khách hàng tiềm năng.
-
Viết theo Thị Trường ngách – Nội dung xây dựng theo từng nhóm khách hàng cụ thể chứ không xây dựng nội dung đồng nhất cho tất cả đối tượng khách hàng. Đây còn gọi là phương pháp cá nhân hóa thông điệp truyền thông.
-
Đơn giản hóa nội dung – Nội dung trên trang đích cần cô đọng, súc tích và dễ hiểu nhằm mục đích khơi gợi người đọc muốn sử dụng dịch vụ ngay lập tức.
-
Hình ảnh và Thiết kế – Cần được chú trọng và đầu tư phù hợp, tạo nên sự khác biệt và ấn tượng ngay từ đầu cho thương hiệu.
-
Gia tăng lượng truy cập – mục tiêu của Trang đích là có nhiều người truy cập và đăng kí, vì thế hãy tìm mọi cách để thu hút người dùng. Sử dụng các CTA (lời kêu gọi hành động ngay trên trang) hoặc tiến hành các hoạt động quảng cáo.
>> Xem tiếp: Mạng Xã Hội Cộng Cụ Digital Marketing Số 1 Cho Spa