Facebook hiện tại đang là một trong những nền tảng mạng xã hội lớn nhất thế giới. Đây chính là mảnh đất màu mỡ mà các doanh nghiệp luôn hướng tới. Lựa chọn được cách phát triển fanpage facebook bền vững giúp doang nghiệp tiếp cận được khách hàng nhanh chóng.
Thiết lập và tối tưu hoá fanpage Facebook
Chúng ta hãy hiểu rẳng fanpage facebook giúp thương hiệu của doanh nghiệp tiếp cận đúng nhu cầu, đúng đối tượng, đúng thời điểm một cách dễ dàng hơn. Fanpage được coi là một phần của doanh nghiệp và không thể tách rời. Hãy luôn ghí nhớ điều này để phát triển doanh nghiệp đúng hướng.
Hoạt động kinh doanh không thể thiếu fanpage facebook. Do đó Doanh nghiệp có thể cập nhật thông tin và đưa tới khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Doanh nghiệp dễ dàng tương tác và tiếp cận khách hàng qua các nền tảng công nghệ.
Liên kết website và fanpage
Nút like và share chính là một phần tất yếu của việc quảng bá thương hiệu doanh nghiệp thông qua social media. Bạn hoàn toàn có thể tự đặt một liên kết Facebook trên trang chủ của website. Việc này đưa tới cho doanh nghiệp những khách hàng tiềm năng nhất.
Ngừng đưa spam cho khách hàng
Nếu nội dung bài đăng fanpage chỉ luôn là về sản phẩm thì tương tác với khách hàng sẽ ngày càng giảm. Cần thay đổi phong cách truyền tải nôi dung, thông điệp tới khách hàng. Có thể viết về những điều thú vị, vấn đề thịnh hành, đầu tư hình ảnh bắt mắt hơn. Chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy thích thú, đóng góp ý kiến và thậm chí là chia sẻ với bạn bè.
Tương tác với page có liên quan
Tương tác với các page có liên quan sẽ làm phong phú hơn nguồn phát triển nội dung của fanpage. Với góc nhìn đa chiều, doanh nghiệp ngày càng hiểu rõ thị trường và bản thân hơn.
Tận dụng quảng cáo
Hiện nay nền tảng quảng cáo trên facebook đang nhận được nhiều luồng ý kiến. Trong đó có những doanh nghiệp nói rằng khi chạy quảng cáo thì nhận những lượt like và tương tác ảo. Bí quyết để loại bỏ vấn đề này chính là doanh nghiệp phải tạo ra những bài viết tuyệt với, đảm bảo bắt mắt, phù hợp với thị hiếu khách hàng.
Tăng tương tác với khách hàng tiềm năng qua facebook groups
Đừng chỉ dừng lại ở việc tạo ra một Group trên Facebook mà hãy thu hút người dùng vào group càng nhiều càng tốt, sau đó khéo léo đưa họ về với website của bạn. Tương tự như việc sáng tạo nội dung, điều quan trọng là phải đem lại giá trị cho người dùng, từ đó giúp họ tương tác với công ty. Phải luôn nhớ rằng, trong Facebook Groups không nên chỉ nói về kinh doanh. Thay vào đó, nhiệm vụ của các group là cung cấp thông tin và đem lại giá trị cho các thành viên. Một khi bạn biết được cách làm thế nào để tạo ra giá trị cho khách hàng, họ sẽ tương tác và tạo ra lợi nhuận cho công ty của bạn.
Hãy tham khảo những ý tưởng cách phát triển fanpage facebook bền vững trên để doanh nghiệp của bạn ngày càng thành công hơn.
Giải pháp Marketing Thuê ngoài chuyên nghiệp
Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực Digital Marketing, Fuji Media đã tư vấn và triển khai giải pháp cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc, chúng tôi tự tin mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng nhất. Thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
———
CÔNG TY TNHH FUJI CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG – FUJI MEDIA
Địa chỉ: Tầng 8 – Tòa K+ LUXURY, số 3/98 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, HN
Hotline: 0914.661.070