Tiếp thị trực tuyến hẳn là một cụm từ đã dần trở nên quen thuộc hơn với các doanh nghiệp kinh doanh trong thời đại số. Không chỉ là những doanh nghiệp lớn cần có sự thích ứng nhanh nhạy mà ngay cả những doanh nghiệp vừa và nhỏ, hay các hộ kinh doanh ngày một tìm đến nhiều hơn. Vậy dịch vụ tiếp thị trực tuyến trọn gói là gì? Lý do các doanh nghiệp nên lựa chọn nhờ vào những lợi thế nào mà nó mang lại? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây nhé!
Dịch vụ tiếp thị trực tuyến trọn gói là gì?
Tiếp thị trực tuyến hay còn gọi là Marketing Online, E-marketing… Đây là một trong những hoạt động giúp khách hàng biết đến doanh nghiệp cũng như sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp đang kinh doanh thông qua kết nối Internet toàn cầu. Các dữ liệu kỹ thuật số của hành vi khách hàng (Big Data) kết hợp với hệ thống quản lý quan hệ khách hàng điện tử giúp hoạt động Marketing trở nên hiệu quả hơn.
Tại sao cần đến dịch vụ tiếp thị trực tuyến trọn gói?
Trong thời đại công nghệ 4.0 thì việc triển khai chiến dịch tiếp thị trực tuyến là rất cần thiết với bất kì doanh nghiệp nào. Mỗi một công ty đều cần có và đưa ra chiến dịch Marketing Online phù hợp với từng thời điểm, mục tiêu và lĩnh vực của mình. Tuy nhiên, muốn là một việc, để làm được lại là câu chuyện khác. Nhất là khi nguồn lực của doanh nghiệp không đủ đáp ứng. Dựa trên nhu cầu đó, các công ty trung gian đã cung cấp dịch vụ tiếp thị trực tuyến trọn gói nhằm đáp ứng mong muốn của doanh nghiệp.
Dịch vụ Marketing Online trọn gói sẽ chăm sóc và tư vấn toàn bộ từ việc xây dựng và đề xuất chiến lược, thực thi, đo lường hiệu quả… Thông qua Internet, các sản phẩm/dịch vụ cũng như thương hiệu được lan toả rộng rãi. Đồng thời giúp tiếp cận gần hơn với khách hàng mục tiêu. Khi sử dụng dịch vụ marketing online trọn gói, các doanh nghiệp SMEs không cần tốn quá nhiều ngân sách mà vẫn có thể thu hút khách hàng hiệu quả.
>> Xem thêm: Marketing Tư Vấn Là Gì? Lợi Ích Mang Lại Cho Doanh Nghiệp
Các hoạt động trong dịch vụ tiếp thị trực tuyến trọn gói nổi bật
Trong thời đại công nghệ này, nếu doanh nghiệp vẫn chỉ đặt sản phẩm mới lên kệ. Sau đó, dán poster quảng cáo ở ngoài cửa thì sẽ chẳng bao giờ có đủ sức cạnh tranh. Theo một nghiên cứu Research Method cho thấy:
-
75% khách hàng lựa chọn mua hàng online thay vì ra cửa hàng.
-
57% người dùng tìm kiếm chương trình khuyến mãi, giảm giá trên Facebook. Con số này trên các sản TMĐT là 41%.
-
83% người tiêu dùng tham khảo các bình luận, đánh giá về sản phẩm/ dịch vụ trên các kênh trực tuyến trước khi quyết định mua chúng.
Qua đó có thể phần nào thấy thói quen của người tiêu dùng đã thay đổi. Điều này buộc doanh nghiệp cũng phải thích ứng theo để sống còn. Vậy các hoạt động trong dịch vụ tiếp thị trực tuyến trọn gói bao gồm những gì?
1. Cung cấp ý tưởng và lên mục tiêu kinh doanh
Rất nhiều doanh nghiệp chủ quan cho rằng hoạt động kinh doanh đang ổn định thì không cần có ý tưởng và định hướng kinh doanh. Tuy nhiên, đây cũng chính là lý do khiến doanh nghiệp khi gặp thách thức thì khó vượt qua. Bởi việc xây dựng kế hoạch kinh doanh cũng như xác định mục tiêu sẽ giúp phân tích được tiềm năng, ưu thế, khó khăn, thách thức… Qua đó sẽ có cái nhìn tổng quát, đánh giá được hiệu quả trong kinh doanh.
2. Tư vấn và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Bộ nhận diện thương hiệu giúp chính doanh nghiệp cũng như sản phẩm/ dịch vụ của họ dễ dàng được ghi nhớ trong tâm trí khách hàng. Đồng thời chúng sẽ tạo ra sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh. Bộ nhận diện được coi như bộ mặt của doanh nghiệp. Trong dịch vụ tiếp thị trực tuyến trọn gói thường bao gồm cả tư vấn và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bởi các chuyên gia.
3. Thiết kế website doanh nghiệp
Thiết kế website doanh nghiệp đã, đang và vẫn sẽ là một xu hướng kinh doanh phát triển mang tính toàn cầu. Với những đặc điểm tiếp cận được đa dạng đối tượng, phù hợp với đa dạng các sản phẩm/ dịch vụ khác nhau. Thiết kế website cũng chính là cách để doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp. Bởi nó cung cấp được đầy đủ thông tin cũng như giải đáp thắc mắc cho khách hàng kịp thời. Đây cũng chính là “cửa hàng trên mạng” – nơi doanh nghiệp không bỏ lỡ khách hàng.
4. Quảng cáo từ khóa tìm kiếm trên Google
Từ khóa chính là thứ khách hàng muốn tìm kiếm trên Google. Ví dụ: Nếu bạn bán đồ cắm trại, bạn có thể thêm “lều dựng trại chính hãng” làm từ khóa trong chiến dịch Google Ads của mình. Khi mọi người tìm kiếm “mua lều dựng trại chính hãng” trên Google Tìm kiếm, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm. Do đó, đòi hỏi doanh nghiệp cần tìm ra được bộ từ khóa phù hợp, có lượt tìm kiếm cao, ít đối thủ cạnh tranh, Nhờ đó, bạn sẽ nhanh chóng tiếp cận khách hàng hơn.
5. Quảng cáo trên mạng xã hội (Facebook, Instagram…)
Trong thời đại Internet bùng nổ, mạng xã hội đang trở thành một phương tiện tiếp thị trực tuyến mà doanh nghiệp không thể bỏ qua. Trong đó, Facebook là một mạng xã hội được đông đảo người dùng sử dụng. Nó có khả năng tiếp cận đến cả những đối tượng trung niên, cao tuổi. Do đó, Facebook thực sự là miếng mồi ngon mà doanh nghiệp không thể không nhằm tới. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng cần thực hiện tiếp thị trên những nền tảng mạng xã hội khác mà đối tượng khách hàng mục tiêu của mình hay hướng tới. Nếu không đủ khả năng, chẳng phải đã có đơn vị cung cấp dịch vụ tiếp thị trực tuyến trọn gói hỗ trợ bạn rồi hay sao?
Các tiêu chí lựa chọn dịch vụ tiếp thị trực tuyến trọn gói uy tín
Trước khi lựa chọn một gói dịch vụ bất kỳ, doanh nghiệp cần tìm hiểu và đánh giá độ uy tín. Dưới đây là một số tiêu chí để bạn tham khảo:
-
Đảm bảo từ khóa luôn trong top tìm kiếm của Google. Đồng thời tối ưu SEO, SEM cho sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp hiệu quả nhất.
-
Kết quả tiếp thị trực tuyến hiệu quả thể hiện qua: Mức độ nhận diện thương hiệu, số lượt tiếp cận khách hàng mục tiêu, doanh thu…
-
Gia tăng đánh giá, phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
-
Có đội ngũ tư vấn, xây dựng kế hoạch chuyên nghiệp.
-
Giải quyết các vấn đề nảy sinh và tối ưu ngân sách cho doanh nghiệp.
Hiệu quả của dịch vụ tiếp thị trực tuyến trọn gói mang lại cho doanh nghiệp là rất lớn. Gợi ý cho bạn, MARKETSITE là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ Digital Marketing thuê ngoài uy tín nhất hiện nay. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi. Vậy còn bạn? Hãy liên hệ ngay để được tư vấn cụ thể hơn về tình hình kinh doanh của bạn nhé!
>> Xem thêm: Bí Quyết Xây Dựng Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Thành Công Trong Kinh Doanh
Kết luận
Trên đây là những chia sẻ về dịch vụ tiếp thị trực tuyến trọn gói. Mong rằng bài viết đã giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích. Nếu còn bất cứ thắc mắc hoặc có nhu cầu về các hoạt động marketing, hãy nhanh tay liên hệ với Marketsite để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé!
CÔNG TY TNHH FUJI CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG – FUJI MEDIA
-
Địa chỉ: Số 16 ngõ 71 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội.
-
Hotline: 0914.661.070
-
Fanpage: https://www.facebook.com/Marketing.FujiMedia